เช่าสูท งานเลี้ยงระดับคุณภาพ ให้เลือกใช้งานกว่า 1000 ชุด แนวแฟชั่น กว่า 300 เฉดสี  จองชุดล่วงหน้ามีส่วนลด ลองชุดได้ก่อนตัดสินใจไม่ผูกมัด

สูทงานเลี้ยง สำหรับบุคคลทั่วไปเจ้าบ่าว เพือนเจ้าบ่าว เช่าสูทสีดำสีเทา และ สีกรม และอื่นๆ อีกกว่า 300 สี
สูทสีเทา คลาสสิค เป็น1ใน3สี
ที่มีความต้องการใช้งานเป็นอันดับต้นๆของบุคคลทั่วไป
เรียบหรู ดูดีสำหรับทุกคน
ธีมของงานตาม dresscode ที่ระบุการใช้งาน หรือ เลือกชุดให้เข้ากับ
ธีมสีที่วางไว้

 

      

      The Socialsuits ปิ่นเกล้า ร้านเช่าสูทระดับคุณภาพ ที่มีแบบชุด และ สีสูทให้เลือกได้มากกว่าใครในย่านฝั่งธนบุรี

     โดยที่นี่ เราผลิตและทำชุดสูทงานเลี้ยงสำหรับบุคลทั่วไป ในสไตล์แฟชั่น ทรงสูทแบบเข้ารูปพอดีตัว ทั้งขนาดตัวเสื้อสูท และ กางเกง โดยมีสีเบสิคเริ่มต้นที่ใช้กันบ่อยๆ ได้แก่

     สีดำ สีกรมท่า และ สีเทา และ สีทางเลือกตามเฉดธีมสี เช่น สีน้ำตาล สี navy สีเมทาลิค สีแดงเบอกันดิ สีส้มอิฐ สีชมพูพาสเทล สีฟ้า สีเหลือง สีเบจ สีครีม สีเขียว และสีอื่นๆ

     ให้เลือกอีกกว่า 1000 ชุด และเฉดสีกว่า 300 เฉดสี มีทั้งแบบสูท 1 กระดุม 2 กระดุม หรือ แนวเกาหลี กระดุมสองแถว 6 เม็ด เป็นต้น หรือ เราสามารถที่จะออกแบบดีไซน์ 

     ชุดสูท ร่วมกับลูกค้า ที่มาใช้บริการ ถ้ามีการวางแผนล่วงหน้าการใช้งานมากกว่า 4 สัปดาห์ คุณลูกค้าสามารถเลือกแบบ เลือกสีได้ ตามความต้องการ ในราคาปกติ 

     เพียงแค่คุณวางแผนการ เช่าสูท ชุดล่วงหน้ามากกว่า 4 สัปดาห์ หรือ มากกว่านั้นขึ้นไป โดยแพทเทิร์นชุดสูทของทางร้าน เป็นแบบสไตล์ OFF THE RACK 

     ที่มีการเก็บข้อมูลตัวเลขสัดส่วนของลูกค้าที่มาใช้บริการตั้งแต่ปี 2010 และมีการปรับทรงและแก้ไข ทรงสูท และ แบบกางเกง  ให้มีความทันสมัยตลอดทุกๆ 2 ปี 

     เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งาน สำหรับบุคคลรุ่นใหม่ คนทั่วไป คนทำงาน วัยรุ่น นิสิต นักศึกษา โดยค่าเช่าสูท จะขึ้นอยู่กับ แบบ ดีไซน์ และผ้าที่นำมาตัดชุด

    

เริ่มต้นที่ 1000 1500 และ 1800 บาท
ขึ้นอยู้กับแบบดีไซน์ และผ้าที่เลือกใช้งาน
ชุดสูทงานเลี้ยงสีแดงเบอกันดิ
เป็นสูทสำหรับออกงานสีนึงที่มีความนิยม ในด้านการแต่งกาย